Những Sai Lầm Phổ Biến Khi Chọn Địu Em Bé

Địu em bé là dụng cụ hỗ trợ mẹ rất nhiều khi đưa các bé ra ngoài cũng như giúp mẹ lúc nào cũng được gần bé. Nhưng để chiếc địu em bé phát huy được hết ng dụng của mình thì mẹ cần biết cách sử dụng địu đúng cách. Sau đây ANN BÉBÉ sẽ chia sẻ những sai lầm của mẹ khi sử dụng địu em bé và mẹ nên địu em bé loại nào tốt. 

Với kinh nghiệm tư vấn hàng nghìn khách hàng, mình nhận thấy các mẹ hay gặp những khó khăn sau :

1. Chọn chiếc địu không phù hợp cho bé

  • Chọn hàng Fake, VNXK. Hàng fake ko qua 1 sự kiểm tra hay tuân thủ 1 quy trình nào hết và không ai chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thương nào của con bạn.

Hãy mua 1 chiếc địu Auth used còn hơn 1 chiếc địu New fake nhé.

  • Chọn địu không phù hợp với vóc dáng và số tuổi của bé.

2. Lựa chọn địu ko phù hợp với vóc dáng của người đeo.

Tất nhiên bạn muốn những gì tốt nhất cho em bé của bạn. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu con bạn thích địu nhưng lưng và vai bạn thì không? Bạn thấy địu quá rộng và dài nên phải đeo tụt xuống mông để vừa với thân người bạn. Địu em bé là một vật dụng thiết yếu được sử dụng thường xuyên hàng giờ liền. Điều thực sự quan trọng là cả bạn và em bé của bạn cảm thấy thoải mái. Đừng cố mua 1 chiếc địu chỉ vì trông nó đẹp hay nổi tiếng nhé các nàng.

Phổ biến nhất là mẹ nhỏ gọn mà cứ cố đeo những loại Plus size như Ergobaby 360 Omni Airmesh hoặc Lillebaby lưới.

3. Nó có quá nhiều chức năng.

Nhiều bậc cha mẹ và sắp là cha mẹ so sánh và lựa chọn các hãng địu dựa trên số lượng chức năng và tính năng của nó. Họ thường quên rằng điều quan trọng không phải là sản phẩm có thể làm được những gì mà là sản phẩm có thể làm tốt điều đó hay không. Một chiếc địu em bé quá nhiều tư thế đeo, phạm vi áp dụng quá rộng rất có thể sẽ không vượt trội ở bất kỳ chức năng nào của nó. Hãy xem xét điều gì là quan trọng nhất đối với bạn.
Hãy bỏ qua những chiếc địu kiểu : 9 tư thế đeo cả nằm, giá 300k ? Địu xịn không hề rẻ các bậc phụ huynh ơi.

4. Chiếc địu của bạn quá phức tạp

- Nó quá rắc rối (quá nhiều dây đai và khóa để điều chỉnh), phải mất nhiều thời gian để địu bé lên. Nếu bạn mất hơn 2-3 phút để mang em bé vào hoặc gặp khó khăn khi tự mình làm việc đó, có nghĩa là địu quá phức tạp.

- Ngoài ra nó còn rất khó để chuyển từ bạn sang người khác, hoặc khi thanh lý.

5. Đánh giá thấp giá trị mà nó trong cuộc sống của bạn.

Đừng mua địu với tâm lý cứ mua rẻ chẳng may ko dùng được thì vất đi. 99% khách hàng được mình hướng dẫn dùng tốt và bé hợp tác. Nếu bạn có con nhỏ, rất có thể bạn sẽ dành nhiều giờ mỗi ngày để đeo chiếc địu của mình. Bạn sử dụng vật nào khác nhiều giờ một ngày như địu không ? Vì lý do này, thật hợp lý khi chọn sản phẩm bạn thật ưng ý từ đáy lòng mình vì bạn sẽ dành rất nhiều thời gian trong ngày để đeo nó. Hãy trân trọng món quà cho con và chính mình nhé các mẹ.

6. Mua hàng của các shop không uy tín.

Ngoài giá cả, hãy hỏi kỹ càng và quan tâm đến :

  • Shop có đảm bảo hàng chuẩn Auth cho khách hàng không ?

  • Shop có trung thực với bạn về độ mới của sản phẩm không ?

  • Shop có tư vấn đúng loại địu phù hợp với mẹ và bé

  • Shop có dịch vụ hướng dẫn hay bảo hành không ?

Các mẹ ai đã từng gặp phải những sai lầm trên đây rồi, comment cho mình biết nhé  . Các nàng thấy còn khó khăn gì cứ chia sẻ vào đây để mọi người giúp bạn nhé  .

ANN BÉBÉ luôn có sẵn các mẫu địu trợ lực thanh lý chuẩn auth, đảm bảo hàng chính hãng chuẩn 100% luôn đẹp chuẩn , giá tốt cho mom tha hồ lựa. Ngoài ra còn có Training địu cho bé hợp tác nhất!