Review Địu Em Bé ERGOBABY

Địu em bé ERGOBABY chính hãng của Mỹ là sản phẩm giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng của bé lên vai, lưng, hông của bố mẹ nên các bậc cha mẹ có thể địu bé một cách thoải mái đi bất cứ đâu.

Ergobaby Việt Nam là địa chỉ phân phối các sản phẩm địu cho bé chính hãng của thương hiệu Ergobaby từ Mỹ. Các sản phẩm địu Ergo cho bé được thiết kế để phù hợp với nhiều lứa tuổi như: 0 – 36 tháng tuổi hoặc 4 – 48 tháng tuổi.

Năm 2002, một bà mẹ ở Maui, Hawaii hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Để giữ cho bé mới sinh gần gũi với cơ thể mình, bà đã thử tới 7 loại địu khác nhau, vài loại có vẻ ổn nhưng không có loại nào đáp ứng được hết nhu cầu của bà về sự thoải mái và “Ergonomic” . Với nền tảng có bằng thạc sỹ về thiết kế thời trang của đại học Minesota, bà muốn tạo ra thứ gì đó vừa thoải mái vừa dễ dàng cho các bậc cha mẹ sử dụng. Bắt nguồn từ tình yêu thương của cha mẹ dành cho con mình và mong muốn được gần gũi bé, chiếc địu đầu tiên Ergobaby đã ra đời.

 

Karin Frost đã tạo ra 1 cuộc cách mạng từ những thiết kế đơn giản. Bà không bao giờ có thể ngờ ngày nay Ergobaby đã trở thành 1 tiêu chuẩn vàng của dòng địu SSC, được phân phối bởi 700 cửa hàng bán lẻ, 50 quốc gia trên toàn thế giới. Dành được vô số giải thưởng của các tổ chức và web uy tín, Ergo cũng thống trị thị trường nhiều khu vực toàn cầu, đặc biệt ở Châu Á. VN thì khỏi nói rồi, mấy Minigame review địu của mình 100 bài thấy 7,8 phần là Ergobaby  .

Đa dạng về màu sắc, giá cả, không ngừng cải tiến về mẫu mã, mỗi màu đều có cái tên rất riêng và hay ho ( ảnh comment ở dưới) , Ad xin giới thiệu 1 vài dòng chính phổ biến nhất của thương hiệu này cho các mẹ xem nhé.

 

Các dòng địu ERGOBABY

 

1. ERGOBABY ADAPT

Ergobaby Original : dòng ra mắt đầu tiên. Địu 3 tư thế , cho bé từ 5,5kg ( 3m) đến 20kg. Nhỏ hơn dùng kèm kén. Ra mắt đầu tiên năm 2004 với hàng trăm mẫu mã đã được sản xuất, độ trợ lực của Original phải nói rất xuất sắc " Old but good" ko hề thua kém mấy người em của mình. Riêng dòng này các mẫu có cái tên rất hay mà Ad rất thích thú , các bạn dùng mẫu gì, hãy comment ở dưới cùng mình nhé.

 

Ergobaby Original

 

2. ERGOBABY ADAPT

Nếu bạn ko muốn phải mang kén cho bé dưới 3th, Ergobaby Adapt là 1 sự lựa chọn tuyệt vời với các mức dán phù hợp cho độ mở rộng chân bé. Đây cũng là dòng địu bán rất chạy ở Nhật, người Nhật thậm chí còn thích chức năng này thay vì quay trước. Bản lưới của Ergobaby Adapt được bán với giá 5,6tr tại Nhật và 3tr290k tại VN = giá Ergobaby 360 Airmesh đấy.

Ergobaby Adapt

 

3. ERGOBABY 360 All Posititon Cotton

Ergobaby 360 All Posititon Cotton : phải mất hơn 10 năm qua bao cuộc tranh luận, Ergo đã cho ra mắt mẫu thiết kế 360 rất độc đáo với thân địu vòm và kết cấu cúc cài thay đổi bệ rộng cho phép bé quay mặt ra trước mà vẫn giữ được tư thế " Ergonomic" : ngồi trên bệ rộng, chân chữ M. Ergo 360 nhiều lần đoạt giải chiếc địu quay trước tốt nhất thế giới của năm nhờ thiết kế xuất sắc của nó.

4. ERGOBABY 360 Cool Airmesh

Ergobaby 360 Cool Airmesh : là 1 phiên bản cải tiến của dòng Cotton với thay đổi về chất liệu từ Cotton sang Polyester giữ được độ mới cao hơn mà vẫn có độ mềm mại nhờ vào những công nghệ tiên tiến trong việc sản xuất vật liệu may mặc. Thiết lưng lưới phần trên giúp giảm được 4,5 độ phía lưng bé ở môi trường trong nhà. Phiên bản này tiếp tục được sản xuất và phân phối tại Việt Nam với giá 3tr290.
 

5. ERGOBABY 360 Omni Cool Airmesh

Ergobaby 360 Omni Cool Airmesh : thực sự là 1 bước đột phá về thiết kế và màu sắc. So với 360 Cool Airmesh và người anh em 360 Omni Cotton thì mẫu này có tới 3,4 điểm cải tiến từ vị trí Buckle, cúc cài sang thanh trượt, thiết kế lưới và màu sắc lung linh. Dòng All in one có đủ cả chức năng địu từ sơ sinh không cần kén và quay trước phù hợp cho bất kỳ bé nào từ 3,2kg đến 20kg. Hạn chế duy nhất đối với mẫu này đó là form địu Plus size chỉ nên dành cho mẹ nào cao to 1 chút ( kinh nghiệm ad chọn địu cho khách là tầm 1m58 48kg trở lên mới được).

Ergobaby 360 Omni Cool Airmesh

 

5. ERGOBABY 360 Omni Cool Airmesh

Ergobaby Omni Breeze : Mẫu mới khắc phục điểm yếu duy nhất của Omni, Breeze cải thiện về độ fit cho người nhỏ gọn cùng với thiết kế thân bằng chất lưới siêu mềm siêu thoáng. Hãy chờ những mẫu thiết kế dòng này về Việt Nam nhé, năm nay kiểu gì cũng có cho các mẹ dùng  .